top of page

Top những bờ biển tuyệt đẹp tại Việt Nam 2022



Biển Hồ Tràm (Vũng Tàu)

Đến với Vũng Tàu, bạn có thể đi dạo trên bãi biển thanh bình, ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp hay đơn giản là thả mình vào làn nước trong xanh mát lành để gạt bỏ mọi muộn phiền của cuộc sống. Sở hữu khí hậu ôn hòa cùng cảnh quan ấn tượng, biển Vũng Tàu sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Bạn hãy di chuyển 30km về phía bắc thành phố để có thể ghé thăm Hồ Tràm, bãi biển hoang sơ nhất ở Vũng Tàu. Khung cảnh thơ mộng của Hồ Tràm sẽ chạm đến trái tim của bất kỳ khách du lịch nào với những bãi biển yên tĩnh, rừng ven biển phi lao và suối khoáng đầy hấp dẫn.


Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với chiều dài gần 900m, Mỹ Khê là lựa chọn tuyệt vời để du khách thoải mái sống với biển một cách thực sự. Năm nay, đi dạo trên bờ cát mịn màng, dưới những rặng dừa mát rượi rồi vô tư đắm mình trong dòng nước biển ấm áp sẽ là trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt Mỹ Khê còn rất gần những địa điểm vui chơi thú vị khác như Cù Lao Chàm, Phố Cổ Hội An, Bà Nà Hill nên các bạn có thể tận dụng rất nhiều thời gian để đi thăm cùng lúc nhiều địa điểm.


Bãi biển Quy Nhơn (Bình Định)

Quy Nhơn được biết đến là một bãi biển hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vĩ. Chính vì vậy, nếu ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bãi biển Quy Nhơn tuyệt đẹp này. Được trải dài theo hình cánh cung ôm lấy bờ biển với cát vàng óng ánh, Quy Nhơn mang trên mình vẻ đẹp kỳ vĩ. Một bên là biển rộng, nước trong xanh, sóng vỗ rì rào. Bên còn lại là dãy khách sạn, khu resort cao cấp hướng mình đón lấy gió biển rất mát. Đến với Quy Nhơn, du khách sẽ quên đi những mệt mỏi, lo toan mà hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.


Bãi biển Mũi Né (Phan Thiết)

Từ một làng chài nhỏ, Mũi Né đã trở thành một điểm đến tuyệt vời trong chuyến khám phá biển Việt Nam. Hiện nay, với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống resort đẳng cấp khiến Mũi né trở thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài việc được tận hưởng không gian yên bình nơi biển xanh, cát trắng, bạn còn được trải nghiệm hệ thống dịch vụ tiện nghi đẳng cấp nhất, chất lượng nhất. Mũi Né sở hữu điều kiện tuyệt vời để bạn có thể tham gia một số môn thể thao dưới biển như lướt ván diều hay lướt dù. Đây cũng là “thiên đường sống ảo” có một không hai để bạn có thể cho ra những bức hình “trăm like” đấy!


Mỗi bãi biển đều mang một nét đẹp riêng, đáng để bạn tới tham quan và khám phá! Hãy đưa gia đình bạn tới trải nghiệm những bãi biển tuyệt mỹ này nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page