top of page
  • Ảnh của tác giảVENUS

Bờ biển của Trapani và Quần đảo Egadi

Biển trong vắt, những hòn đảo đẹp ngỡ ngàng, những điểm đến quyến rũ cùng với ẩm thực độc đáo.



Bờ biển đẹp của Tỉnh Trapani nằm giữa những vịnh và bãi biển quyến rũ với biển xanh trong vắt. Nước biển ở đây lúc xanh ngọc lúc xanh thẫm, trãi dài về hướng Quần đảo Egadi. Khung cảnh này, một giấc mơ thành hiện thực, hoàn hảo cho mọi loại kỳ nghỉ, và hơn hết, nó hoàn toàn tuyệt vời mỗi ngày trong năm.


Ngoài địa hình bờ biển đáng tuyệt đẹp của mình, bờ biển có những thị trấn nhỏ dễ thương mà bạn nên biết - Alcamo, Campobello Di Mazara, Castellammare del Golfo, Castelvetrano, Custonaci, Erice, Marsala, Mazara Del Vallo, Petrosino, San Vito lo Capo và Trapani - rộn ràng với cuộc sống làng chài , ánh nắng mặt trời, âm thanh và mùi của biển, và lịch sử và di tích.



Trước hết, San Vito lo Capo, viên ngọc được chứng nhận, tự hào về có lẽ là những bãi biển lôi cuốn nhất ở Ý.

Bạn sẽ bị thu hút bởi Đền thờ, Tempietto di Santa Crescenza và torrazzo, tất cả trong kiến trúc Normanic-Arabesque. Thêm vào đó là những tháp xuất hiện dọc theo dải ven biển, đặc biệt là Scieri, Mpisu và Isulidda.



Tại Bảo tàng Biển hoặc Sea Museum, bạn có thể tìm hiểu về một số hiện vật được phát hiện trên đáy biển, bao gồm các phần của một con tàu Norman nằm sâu dưới nước - tại điểm mà biểu tượng của San Vito lo Capo, ngọn hải đăng, đứng.




0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page