top of page

Kỳ nghỉ ngọt ngào cùng người thân bên vịnh di sản mang tên Premier Village Ha Long Bay Resort

Nằm ngay bên bờ vịnh di sản, các căn biệt thự sang trọng, hiện đại cùng với ưu thế sở hữu những tiện ích 5 sao đẳng cấp, đặc biệt thích hợp với các gia đình và nhóm bạn, Premier Village Ha Long Bay Resort luôn được du khách ưu ái gọi với cái tên thân yêu là “ngôi nhà thứ hai”.


Những trải nghiệm thú vị tại Premier Village Ha Long Bay Resort

Premier Village Ha Long Bay Resort nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển, chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ đồng hồ chạy xe, tọa lạc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, là resort du nhất bên bờ biển, được ví như tuyệt tác nghỉ dưỡng bên bờ vịnh di sản, là biểu tượng chuẩn mực, dẫn đầu về xu thế “second home” cho các gia đình trên hành trình khám phá thành phố biển Hạ Long.

Từ khu nghỉ, các gia đình, nhóm bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long để tham quan vịnh di sản, khu vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc Sun World Ha Long hay trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng tại Yoko Onsen Quang Hanh resort.


Premier Village Ha Long Bay Resort sở hữu 67 căn biệt thự, được thiết kế mở, đón trọn không khí của biển cả khoáng đạt cùng thiên nhiên xanh mát, trong lành của miền di sản, khiến mỗi kỳ nghỉ của du khách đều trở thành một hành trình tái tạo năng lượng đúng nghĩa cho mỗi gia đình.


Các biệt thự được chia thành ba loại: hướng vườn, hướng hồ bơi và hướng biển, tất cả đều được bài trí tiện nghi, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ cao cấp đem đến kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa, tiện ích và nội thất đều được thiết kế và trang bị để ở bất cứ góc nào, du khách cũng cảm thấy sự thân thuộc, tiện nghi như ở nhà.

Trong 3 loại đó thì biệt thự hướng biển đặc biệt hơn, sở hữu những tiện ích đẳng cấp nổi bật là hồ bơi riêng ngoài trời, bồn tắm jacuzzi hướng ra biển, đem đến khung cảnh hết sức thơ mộng.


Bí kíp hút khách từ chính những những món ngon của Premier Village Ha Long Bay Resort

Ẩm thực là một lý do khiến nhiều du khách chỉ chọn nghỉ tại Premier Village Ha Long Bay Resort khi tới Hạ Long. Dù là ẩm thực ba miền Việt Nam tại nhà hàng The Market hay món đặc trưng vùng biển tại nhà hàng Corallo hay các món quốc tế, du khách khi thưởng thức đều cảm nhận được những hương vị độc đáo riêng, được các đầu bếp lành nghề của khu nghỉ kỳ công chế biến.


Nhiều khách nghỉ mô tả ẩm thực tại Premier Village Ha Long Bay ngon “chuẩn cơm mẹ nấu”. Điều này không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng làm được. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với thông điệp "Nâng tầm ẩm thực Việt", các đầu bếp tại nơi đây vẫn luôn tìm tòi, nghiên cứu, chăm chút đầu tư để luôn đem lại cho du khách những cảm giác mới lạ khi thưởng thức những món ngon khó cưỡng.


Xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Premier Village Ha Long Bay Resort đã đem lại cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp, đưa du khách đến với ẩm thực nơi đây một cách thật trọn vẹn. Nhưng chỉ vậy thì chưa đủ với xu hướng du lịch ngày nay của du khách là nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Nhắc tới đây thì combo nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay Resort và Yoko Onsen Quang Hanh chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho du khách.


Ngâm mình trong nước khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh sẽ mang lại lợi ích không ngờ cho du khách sức khỏe như thư giãn, giảm stress, lưu thông máu, tăng hô hấp, đặc biệt là cơ, xương khớp…, cải thiện về da như vẩy nến, chàm,... Hai địa điểm này chỉ cách nhau khoảng 35 phút di chuyển, cung đường đi lại rất thuận tiện, chẳng có lý do gì để chối từ một hành trình có một không hai này.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng người thân của bạn tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên vịnh di sản và kết hợp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngay hôm nay nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page