top of page

Hòa mình với thiên nhiên tại Serena Resort

Serena Resort sở hữu vị trí ấn tượng giữa thiên nhiên cực phẩm, là địa điểm nghỉ dưỡng tại Hòa Bình, được rất nhiều du khách lựa chọn dừng chân với mong muốn tận hưởng không gian sinh hoạt xanh thanh bình cùng chất lượng dịch vụ sang-xịn-mịn.


Những điểm cộng của Serena Resort

Nằm cách trung tâm Hà Nội gần 90 km, chỉ mất 2 giờ di chuyển, rất thuận tiện cho việc đi lại, khi đến Serena Resort Hòa Bình ta sẽ cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác so với những khói bụi, ồn ào nơi Thủ Đô.

Tại đây, bạn sẽ tận hưởng được chìm đắm vào khoảng không gian xanh mát, hít thở luồng không khí trong lành, mát mẻ; được đắm mình trong những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết của sông nước, núi đồi hùng vĩ. Tất cả sẽ hòa quyện lại đem đến cho quý khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.


Serena Resort - điểm đến của mọi lứa tuổi

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình thiết kế theo phong cách cổ xưa với những vật liệu gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường như mái tranh, gỗ, đá, tre trúc. Thiết kế này sẽ mang lại cho quý khách cảm giác giản dị, đơn sơ, mộc mạc, thân quen. Có thể nói, đến với Serena Resort Hòa Bình, ta như lạc vào một khung cách rất đỗi Việt Nam, bình yên, thơ mộng đến lạ.


Bên cạnh đó, các thiết kế tại resort này cũng chú trọng vào các tiểu tiết, tỉ mỉ, độc đáo, kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Khi bước vào không gian tại serena resort tại Hòa Bình, du khách sẽ cảm thấy trầm trồ bởi sự độc lạ, thú vị mà resort này mang tới cho bạn. Đây chính là những điểm nhấn trong thiết kế tại nên sự ấn tượng, là một trong những nơi du khách nên đến một lần trong đời.

Không chỉ thế, Serena Resort đem đến cho du khách đa trải nghiệm như picnic, nghỉ dưỡng onsen trị liệu,... phù hợp với mọi lứa tuổi.


Nhà hàng Nón độc đáo với ẩm thực Mường đặc trưng tại Serena Resort

Được lấy cảm hứng từ chiếc nón lá truyền thống là biểu tượng của làng quê Việt Nam, nhà hàng Nón khổng lồ là nét chấm phá ấn tượng trong bức tranh thiên nhiên của Serena Resort Hòa Bình. Thiết kế độc đáo của nhà hàng này giúp cho bạn thoải mái lựa chọn các dịch vụ ăn uống cũng như tận hưởng các bữa tiệc cùng với đại gia đình hay một nhóm bạn một cách vui vẻ, trọn vẹn. Nhất định khi đến đây, bạn nên trải nghiệm nhà hàng độc đáo đến từng chi tiết này. Được gây dựng từ 1,5 vạn cây tre, có sức chứa lên đến hơn 200 người, nhà hàng này sẽ khiến cho bất cứ du khách nào tới thăm cũng phải choáng ngợp và ngỡ ngàng bởi độ rộng lớn, độc đáo và hiện đại của nó. Chính bởi không gian rộng lớn này, nơi đây sẽ phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện lớn có thể mang đến tầm cỡ quốc gia.


Ngoài ra, nhà hàng Nón cũng có đội ngũ các đầu bếp tài năng, sẽ mang đến cho quý khách những thực đơn hấp dẫn từ Á sang Âu. Nếu quý khách muốn tận hưởng trọn vẹn không gian Tây Bắc, bạn có thể thử các món ăn nổi tiếng như cỗ lá lợn mán, cá suối chiên giòn, cơm lam chấm muối vừng. Các món ăn tại đây đều được các đầu bếp chế biến một cách công phu và thường xuyên làm mới để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng.

Bạn đã từng tới Serena Resort chưa? Hãy tới đây để trải nghiệm không gian Tây Bắc có một không hai này nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page