top of page

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tựa thiên đường của “bãi biển vô cực” tại Thái Bình

"Bãi biển vô cực" đang là cụm từ khóa thu hút đông đảo bạn trẻ trên mạng xã hội. Chính bởi nét đẹp độc lạ, thời gian gần đây, giới trẻ đã truyền tai nhau và nô nức đến check-in tại bãi biển Quang Lang (Thái Bình) - nơi được mệnh danh là "bãi biển vô cực" - một trong những địa điểm hot nhất những ngày gần đây.


Tại sao gọi là “Bãi biển vô cực”?

Bãi biển Quang Lang tọa lạc tại xã Thụy Xuân, Thái Thụy, Thái Bình. Bãi biển này bỗng dưng “nổi như cồn” sau khi được mạng xã hội đăng tải và lan truyền những bức ảnh với chiều không gian đẹp tựa thiên đường tại Việt Nam. Khi bình minh lên, bãi biển như hóa thành chiếc gương soi khổng lồ, đất và trời trải dài đến vô tận, lấp lánh ánh vàng của nắng ban mai, tạo nên một khung cảnh đẹp ngất ngây khiến nhiều người háo hức đi để trải nghiệm.


Với những hôm thời tiết đẹp, trời lặng gió, cả bãi biển mênh mông như một tấm gương khổng lồ phản chiếu tất cả những gì phía trên xuống mặt nước tạo nên vẻ đẹp lung linh, kỳ thú... tạo ra một chiều không gian vô cực. Bởi vậy, bãi biển Quang Lang được ví như "bãi biển vô cực" và thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây check-in, ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo mê đắm lòng người.



“Bãi biển vô cực” cách Hà Nội bao xa?

Điểm đến “bãi biển vô cực” đang làm mưa làm gió này cách trung tâm Hà Nội khoảng 120km. Du khách có thể đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô cá nhân hay xe khách. Nếu đi bằng ô tô cá nhân, bạn có thể chạy hướng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng hoặc quốc lộ 5B - quốc lộ 10 - đường 25 - đường tỉnh 354 - quốc lộ 37 - đường tỉnh 461 - Thụy Xuân.


Những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với bãi biển Quang Lang

Trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với bãi biển Quang Lang có lẽ là ngắm khoảnh khắc mặt trời dần dần nhô lên từ phía chân trời. Để bắt trọn khoảnh khắc này, du khách nên đến Thụy Xuân từ chiều hôm trước, hôm sau dậy sớm vừa tản bộ, vừa đón bình minh.

Nước biển ở đây chỉ ngang mắt cá chân. Vào những ngày mặt biển êm dịu không chút gợn sóng, sẽ cho ra những bức hình đúng với tên gọi biển vô cực. Khung cảnh đất trời như hòa làm một tại đây sẽ khiến bất cứ du khách nào cũng phải mê mẩn.


Một số lưu ý khi có ý định ghé thăm “bãi biển vô cực”

Trước khi quyết định có đi hay không, bạn cần phải xem mực nước của ngày hôm đó qua app điện thoại. Mực nước thích hợp là từ 1m2 đến 1m8, lúc này mặt nước trên bãi chỉ xấp xỉ mắt cá chân, rất thích hợp để hiện tượng "vô cực" xảy ra. Bạn cũng cần phải theo dõi thời tiết, tránh những ngày mưa giông, sấm chớp nguy hiểm. Và đặc biệt khi gió quá lớn, mặt biển sẽ xuất hiện gợn sóng làm hiện tượng mặt biển vô cực không thể xuất hiện.


Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại “bãi biển vô cực” và chụp được thật nhiều những bức ảnh để đời.


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page