top of page

Ăn gì khi đi du lịch biển Mỹ Khê? - Trải nghiệm thiên đường ẩm thực tại biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Thưởng thức ẩm thực là một phần không thể thiếu trong mọi chuyến đi. Vậy nên, “Ăn gì khi đi du lịch biển Mỹ Khê?” sẽ là câu hỏi được du khách quan tâm hàng đầu khi ghé thăm bãi biển này. Bãi biển Mỹ Khê là trung tâm tập trung đông đúc các nhà hàng, quán ăn dọc bãi biển, thật không quá khi nói rằng nơi đây là thiên đường ăn uống của các tín đồ đam mê ẩm thực. Đã chót ghé thăm bãi biển Mỹ Khê thì hãy thử ngay những món ngon dưới đây mà Beach gợi ý cho bạn nhé!


Hải sản Đà Nẵng

Du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng mà không thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng, quán ăn tại khu vực biển Mỹ Khê – Đà Nẵng thì thực sự là sự thiếu sót lớn. Hải sản tại Đà Nẵng rất đa dạng từ tôm hùm, bề bề, cua, ghẹ, tôm sú,… chẳng thiếu thứ gì. Thậm chí tại các nhà hàng, du khách còn được tự lựa chọn hải sản tươi sống tại bể và nhờ đầu bếp chế biến theo nhu cầu. Ở đây, không hề có tình trạng chặt chém, hét giá với khách du lịch, vì vậy bạn hãy cứ yên tâm thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản vô cùng tươi ngon mà không cần lo về giá cũng như chất lượng tươi ngon của hải sản cũng không thể chê vào đâu.


Cơm hến Mỹ Khê

Không chỉ đến Huế mới thưởng thức được món cơm hến vô cùng nổi tiếng mà ngay tại các nhà hàng, quán ăn xung quanh bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng bạn cũng có thể thưởng thức cơm hến mang hương vị rất riêng của Đà Nẵng, hương vị gây thương nhớ với các du khách nếu đã lỡ ăn một lần. Tuy rằng nguyên liệu để làm cơm hến không quá cầu kỳ hay dùng những nguyên liệu đắt đỏ, nhưng sự hòa quyện của các nguyên liệu làm nên món cơm hến chính là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên hương vị hấp dẫn không thể lẫn vào đâu. Tới bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng đừng bỏ lỡ cơm hến Đà Nẵng này nhé, bởi chỉ có tự mình thưởng thức bạn mới cảm nhận được hương vị, cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu để tạo nên hương vị tuyệt vời của món ăn.


Bánh tráng cuốn thịt heo tại bãi biển Mỹ Khê

Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới món bánh tráng cuốn thịt heo ở đâu đó rồi. Tuy nhiên, nếu có cơ hội đến Mỹ Khê thì hãy thưởng thức ngay món ăn ngon quên lối về này. Tuy là món ăn dân dã, nhưng được khá nhiều du khách yêu thích bởi đây là món ăn hầu như không có dầu mỡ, không dễ ngán và đặc biệt đồ ăn đi kèm chủ yếu là các loại rau thơm đem đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn.

Nguyên liệu chính cho món ăn này gồm có: Bánh tráng mỏng được phơi sương dẻo dai, không bị giòn vỡ khi cuốn, thịt ba chỉ chín tới thái mỏng, các loại rau thơm ăn kèm như rau xà lách, tía tô, diếp cá, rau cần cạn, xoài non, chuối xanh, khế chua, bắp chuối bào, xoài xanh, dưa chuột ăn kèm, khi ăn hãy chọn những loại rau thơm mà bạn yêu thích để ăn kèm và đặc biệt là phải chấm với phần nước tương sánh mịn, linh hồn của món ăn khiến ai cũng phải mê mẩn và nhớ mãi hương vị của món ăn này.


Cao lầu – món ăn ngon Đà Nẵng Hội An với sự biến tấu rất riêng

Cao lầu là một món ăn vô cùng nổi tiếng tại xứ Quảng. Chính vì sự nổi tiếng đó mà tại các nhà hàng tại khu vực bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng bạn cũng có thể dễ dàng thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Thoạt nhìn du khách sẽ thấy cao lầu giống món mì Quảng. Tuy nhiên, sợi mì trong món cao lầu sử dụng là mì udon Nhật Bản, sợi to, dai dai được ăn với tôm, thịt heo cùng các loại rau sống và có rất ít nước dùng kèm. Đừng quên tự thưởng cho mình một bát cao lầu thơm ngon và tự cảm nhận cũng như review cho chính mình về món ăn đặc sắc này nhé.


Trên đây là một vài gợi ý về ẩm thực tại biển Mỹ Khê - Đà Nẵng mà chúng mình gợi ý cho các bạn. Còn rất nhiều những món ngon khác tại thiên đường ẩm thực này đang chờ các bạn khám phá. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page