top of page

Đi biển nhất định không được bỏ lỡ những trải nghiệm hay ho này nhé!

Nếu đi biển chỉ tắm biển, liệu có hơi nhạt nhẽo hay không nhỉ? Còn rất nhiều các hoạt động khác cực kỳ thú vị để bạn trải nghiệm và tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình của biển. Cùng khám phá ngay dưới đây nhé!


Cắm trại bên bờ biển


Bỏ qua những xô bồ, stress của đô thị, của công việc và bộn bề cuộc sống, đến biển mà bỏ qua cắm trại thì thật phí, vừa được hít trọn mùi biển mặn mà, lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng cây gió đu đưa, tận hưởng bờ biển trắng thì còn gì bằng. Địa điểm được chọn thường là các bãi biển vắng người, những hòn đảo còn hoang sơ. Các hoạt đông không thể thiếu trong đêm cắm trại là đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể, tiệc BBQ, văn nghệ và ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển.



Câu cá, câu mực trên biển

Đây là một trải nghiệm thực tế không thể bỏ qua. Nếu bạn đam mê với cần câu, muốn trải nghiệm nghề nghiệp của cư dân làng chài thì câu cá, câu mực là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Việc thử làm cần thủ trên biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khắc hẳn. Địa điểm bạn nên chọn là trên thuyền hay các ghềnh đá. Nếu may mắn, bạn sẽ có một bữa tiệc nướng tươi ngon cùng bạn bè.



Lặn biển


Lặn biển vốn đã có mặt trong đa số các khu du lịch biển, như một hoạt động không thể thiếu mỗi khi đi biển ở những nơi có nước biển trong xanh vs những rặng san hô tuyệt đẹp. Hiện có rất nhiều loại hình dịch vụ liên quan đến lặn biển như lặn bắt ngọc trai, đi bộ dưới đáy biển, lái xe mô tô dưới đáy biển... song quen thuộc nhất là lặn biển ngắm san hô. Ngay khi chìm sâu trong làn nước, cả một thế giới dưới hiện ra lung linh, kỳ thú khiến bạn không thể không ngắm nhìn cũng như ghi hình lại.



Lênh đênh thuyền hay thúng trên biển


Hoạt động này chắc không dành cho những người say sóng, nhưng được lênh đênh trên mặt nước rộng bao la không thấy đường chân trời thì còn gì bằng. Bạn sẽ cảm nhận được những cơn sóng dập dềnh, cái lắc mạnh khi thuyền vượt sóng, cả cảm giác chông chênh của việc say sóng. Đúng như đen vâu với “xung quanh toàn là nước êi” luôn!



Hoạt động trên bờ biển: Đá bóng, đạp xe, tắm nắng, đọc sách



Còn vô vàn những hoạt động thú vị bạn có thể làm để chào một mùa hè thú vị, hay ho khi đến biển. Note ngay để trải nghiệm những hoạt động này, để chuyến du lịch biển của bạn thêm ý nghĩa và nhiều kỷ niệm nhé!



0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page