top of page

Top 4 bãi biển đẹp nhất Việt Nam năm 2022 mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

Việt Nam được biết đến là quê hương của nhiều bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Bởi vậy, nếu đến Việt Nam mà bạn không đi du lịch biển, không đến một trong những bãi biển tuyệt đẹp đó thì quả thực là một sự tiếc nuối. Và nếu bạn là một người yêu biển, ai cứ cứ ai thì cũng hãy lưu lại top 4 bãi biển đẹp nhất Việt Nam năm 2022 này để khám phá dần nhé!



Bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa)

Chẳng phải quá khi nói rằng Nha Trang là thiên đường đối với bất cứ ai yêu thích khoảng thời gian dành cho bãi biển. Điểm ấn tượng đầu tiên mà Nha Trang mang lại cho du khách chính là nền nhiệt, bầu không khí dễ chịu quanh năm, do đó bạn có thể ghé thăm vùng đất này vào bất cứ thời gian nào không chỉ riêng mùa hè. “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng” là những mỹ từ hay ho và chính xác nhất dành cho biển Nha Trang. Không những thế, biển Nha Trang còn luôn được du khách đặc biệt yêu thích bởi vẻ tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại.



Biển đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, đây cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn xa lánh cuộc sống xô bồ, mệt mỏi và nhiều bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật, Phú Quốc là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Biển Phú Quốc trong lắm, xanh lắm và cũng nguyên sơ lắm. Bởi vậy, hãy dành trọn thời gian tại nơi này để khám phá cảnh quan nơi đây. Ngoài việc thỏa thích tắm biển, thả mình trong làn nước mát lành, bạn còn có thể tham gia một trải nghiệm vô cùng đặc biệt đó là lặn ngắm san hô. Phú Quốc có rất nhiều rạn san hô đẹp đến mê hoặc lòng người.



Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Vịnh Hạ Long chính là lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai mong muốn có một chuyến đi yên bình, lý thú. Cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 150km, việc di chuyển tới Hạ Long vô cùng tiện lợi với hệ thống phương tiện đa dạng. Vịnh Hạ Long chính là niềm tự hào của Việt Nam khi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Vịnh Hạ Long có khoảng 3.000 đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và khác biệt với phần còn lại của thế giới. Du khách đến vịnh nên đi du thuyền để có trải nghiệm trọn vẹn nhất về một miền di sản với phong cảnh sơn thủy hữu tình hùng vĩ của hàng ngàn đảo đá trên mặt biển. Và nếu bạn lựa chọn một chuyến đi khám phá Vịnh Hạ Long, bạn đừng bỏ lỡ bãi biển vầng trăng trên đảo Titop. Bãi biển này tuy nhỏ nhưng bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh nhìn thấy đáy là điểm cộng vô cùng hoàn hảo. Đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn bơi lội hoặc trải nghiệm chèo kayak - hoạt động độc đáo chỉ có tại Hạ Long.



Trên đây chính là top 4 bãi biển đáng đến nhất năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi chúng mình để chúng mình có thể giới thiệu cho các bạn thật nhiều bãi biển tuyệt đẹp nữa tại Việt Nam nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page