top of page

Ngắm hoàng hôn trên biển Vũng Tàu

Hoàng hôn trên biển luôn là khoảnh khắc đẹp nhất mà hầu hết những ai đi biển đều muốn được ngắm nhìn. Thế nhưng đứng trước biển Vũng Tàu và ngắm hoàng hôn thì còn tuyệt hơn. Đừng bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoàng hôn Vũng Tàu chill ơi là chill này nhé!



Bãi Sau Vũng Tàu

Bãi Sau còn được ca tụng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất Vũng Tàu. Chiều tà, khi ánh nắng chói chang của ngày đã dần lặn xuống trên mặt biển, bầu trời chuyển từ vàng sang đỏ lựng rồi tím ngắt chính là thời khắc hoàng hôn làm say lòng người đã bắt đầu. Đến với bãi Sau hay thả bộ dọc con đường biển Thùy Vân lúc này, lòng người bỗng bình yên đến lạ.



Bãi Dâu

Nếu như Bãi Dâu Vũng Tàu quyến rũ, cá tính vào ban ngày thì khi hoàng hôn buông xuống bãi biển ấy lại chọn riêng cho mình một vẻ đẹp ma mị và đầy huyền bí. Sau 4 giờ chiều, mặt trời đỏ rực như hòn lửa dần lặn phía đường chân trời. Toàn bộ cảnh vật lúc này đắm mình trong ánh tà dương, cảnh sắc bỗng trở nên kỳ vĩ. Bởi nằm tách biệt với những bãi tắm khác và chưa bị du lịch hóa nhiều, Bãi Dâu được biết tới là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu.



Mũi Nghi Phong

Mũi Nghinh Phong nằm ở chân Núi Nhỏ, phía cuối bãi sau Vũng Tàu, là điểm ngắm hoàng hôn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới Vũng Tàu. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình của thiên nhiên. Trước mặt là biển, sau lưng là núi, khi ngồi trên những sườn đồi, tảng đá tại đây bạn còn có thể ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp bởi nơi đây vẫn giữ được trọn nét hoang sơ, yên bình vốn có của thiên nhiên nơi đây.



Bãi Sau, Bãi Dâu hay Mũi Nghi Phong của Vũng Tàu là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất của biển Vũng Tàu. Tiếp tục theo dõi chúng mình để được cập nhật thêm những địa điểm ngắm hoàng hôn khác của nơi đây nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page