top of page

Mùa thu đông - Mùa vàng trải nghiệm khoáng nóng

Không khí lạnh tràn về những ngày gần đây khiến cho nhiệt độ miền Bắc giảm xuống thấp. Nhiều người vẫn còn chưa kịp quen với cái lạnh hơi cắt da của một mùa thu đông mới, cơ thể trở nên mệt mỏi và khó chịu. Nhưng đây chính là thời điểm vàng để chúng ta trải nghiệm tắm khoáng nóng một cách trọn vẹn nhất!


Tắm khoáng nóng là gì?

Nước khoáng được biết đến là loại nước thiên nhiên, có rất nhiều tác dụng về mặt sinh học, nhờ có các thành phần đặc biệt, ion, khí, các chất hữu cơ, tính phóng xạ, nhiệt độ và độ tổng khoáng của nước nên kích thích cơ thể con người. Tắm khoáng nóng, nghe thì có vẻ là đơn giản nhưng thực chất lại có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với con người, đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau về sức khỏe và sắc đẹp.


Tác dụng của khoáng nóng với sức khỏe và sắc đẹp

Tắm suối nước nóng đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người. Nhiệt độ của nước khoáng nóng đủ để làm ấm cơ thể, cùng với đó là các tác động vật lý như lực đẩy, áp lực nước đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất. Các thành phần tốt cho sức khỏe có trong nước khoáng nóng được hấp thụ qua da, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp trẻ hóa làn da, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Nước khoáng nóng còn giúp điều chỉnh dáng vóc một cách toàn diện. Khi tắm khoáng nóng, hệ thần kinh đối giao cảm được kích thích, khiến chúng ta cảm thấy sảng khoái tinh thần, giảm stress và thư thái hơn hẳn, đồng thời giảm mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, tắm khoáng nóng còn giúp đào thải độc tố khỏi cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đối với người trẻ đi làm ngồi văn phòng hay vận động quá sức hay những người già đã có tuổi, thường gặp các vấn đề về đau, nhức, mỏi xương khớp. Tắm khoáng nóng lúc này sẽ có tác dụng giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, giúp con người cảm thấy bớt uể oải, khỏe mạnh hơn.


Mùa thu đông - mùa vàng tắm khoáng nóng

Mùa thu đông đến, kéo theo đó là tiết trời lạnh và hanh khô, làn da và toàn bộ cơ thể của chúng ta sẽ phải gồng lên để chống chọi lại với thời tiết, nhận không ít những ảnh hưởng xấu như da căng lên nứt nẻ, đau rát ở bề mặt da, một số bệnh như hen hay đường hô hấp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống con người. Tắm khoáng nóng vào thời điểm này quả thực chính là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp cơ thể được thư giãn, phục hồi cơ thể do những ảnh hưởng của thời tiết và còn có thể chữa bệnh. Vậy đâu là địa điểm tắm khoáng nóng mà du khách không nên bỏ lỡ?


Hai khu nghỉ dưỡng khoáng nóng bậc nhất: Yoko Onsen Quang Hanh, Serena Resort

Thứ nhất là Yoko Onsen Quang Hanh, nơi đây tự tin là một trong những khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản gần nhất Hà Nội. Có ba thứ làm nên uy tín và chất lượng của nơi đây chính là phong cảnh, phong vị và phong thổ. Với mục đích là tắm khoáng nóng, khu nghỉ dưỡng đã có 25 bể tắm onsen và 18 bể tắm chum vô cùng độc đáo dành cho cả nam và nữ, mang đến những trải nghiệm thư giãn và trị liệu cả trong nhà và ngoài trời, bao gồm như: Bể Sục, Bể Ramune, Bể tắm Đào Viên, Bể tắm Đá,… Mỗi loại bể tắm đều mang đặc trưng riêng của chính nó, mỗi loại sẽ mang lại một cảm giác khác nhau nhưng chung quy đều sẽ mang lại cảm giác tắm khoáng nóng một cách tuyệt vời nhất!


Thứ hai là Serena Resort - khu resort được xây dựng gần dòng sông Kim Bôi. Được thiết kế từ nguồn cảm hứng Tây Bắc nên khung cảnh nơi đây rất gần gũi với thiên nhiên. Resort mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị trên khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa với dòng sông hiền hòa. Ở Serena Resort, có 2 loại tắm khoáng nóng đó là: Khu ONSEN kiểu Nhật và Tắm trong Bể bơi. Với khu OSEN, được thiết kế dựa trên kiến trúc Nhật Bản, bạn có thể ngắm thiên nhiên và tắm nguồn khoáng nóng trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát. Với bể bơi được thiết kế hệ thống giữ và duy trì nhiệt độ luôn gần 40 độ C, cho dù là mùa thu đông vẫn luôn mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.


Bạn đã từng thử tắm khoáng nóng hay chưa? Lên ngay kế hoạch cho những khoảng thời gian ngâm mình trong làn nước khoáng nóng tuyệt vời này bạn nhé!


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page