top of page

Khu cắm trại view biển cực chill tại Bình Thuận không nên bỏ lỡ!

Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort là sự kết hợp giữa khu Beach Club và khu Glamping, đây là hình thức cắm trại “sang – xin – mịn” đang được giới trẻ ngày nay vo cùng yêu thích vì vừa gần gũi thiên nhiên, vừa có những vật dụng dã ngoại tiện nghi giúp mọi người có chuyến đi thư giãn với bạn bè, người thân, người yêu.


Vị trí địa lý

Hola Beach tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Thanh Long Bay Kê Gà – Bình Thuận, mô hình Glamping này phát triển ở hình thái kết hợp với yếu tố (Eco) chất liệu xanh thân thiện tạo thành Eco Glamping – loại hình thu hút du khách trẻ nhất thời điểm này. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ lều bên bờ biển, lắng nghe từng gợn sóng của biển cả nhưng vẫn tiện nghi, được thiết kế tối giản theo phong cách minimal.


Hola Beach chinh phục du khách bởi sự độc, lạ

Không choáng ngợp bởi sự xa hoa hay lộng lẫy, Hola Beach chinh phục du khách mọi miền bởi sự độᴄ, lạ, mộc cần thiết của một điểm đến cắm trại và trải nghiệm.

Khu glamping này được kiến tạo với ngôn ngữ kiến trúc thuần Việt, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo, lấy cảm hứng từ cuộc sống làng chài ven biển. Vật liệu sử dụng chủ yếu bằng gỗ, mây, tre đan, bảo tồn tối đa hiện trạng thảm thực vật thiên nhiên sẵn có tại Vịnh Hòn Lan.


Bên cạnh đó, đến với Hola Beach, bạn còn có thể thỏa sức check in cùng những công trình nghệ thuật đặc sắc, điển hình không thể không nhắc tới cụm tác phẩm mây tre đan của KTS Trung Nghĩa.


Điểm đến lý tưởng tụ tập gia đình, bạn bè, camping cùng người yêu

Nếu như bạn vẫn còn suy nghĩ, băn khoăn không biết tìm nơi nào để tụ tập bạn bè thì Hola Beach chính là điểm đến lý tưởng nhất để bạn quây quần bạn bè sau những lo toan thường ngày. Hãy thử tưởng tượng các bạn và gia đình thân yêu đang cùng nhau thưởng thức hải sản bên bờ biển.


Hãy thử tưởng tượng bạn và hội bạn thân đang cùng nhau check-in những bức hình vô cùng tuyệt vời, tạo những kiểu dáng vô cùng ấn tượng cùng những bộ trang phục bikini gợi cảm,…


Hãy thử tưởng tượng bạn và một nửa của mình đang thỏa sức tắm biển hay dạo chơi cùng làn nước mát rượi với bờ biển dài gần 2km. Một cuộc rượt đuổi không biết hồi kết.


Ở đây còn có rừng dừa, hàng dương che bóng mát quanh năm mát mẻ cả ngày, căm trại tại Hola Beach các bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn buông xuống trên biển siêu lãng mạn.


Nhanh chóng rủ hội bạn thân, gia đình hoặc người yêu xách balo và đến với Hola Beach ngay bạn nhé!

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page