top of page

Fashion Voyage No.5 - Sự kết hợp đầy thăng hoa giữa thời trang, âm nhạc và thiên nhiên rực rỡ

Dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, giữa biển trời tuyệt mỹ, trên sân khấu Kiss The Stars và tuyệt tác Cầu Hôn tại "Thị trấn Hoàng Hôn" (Phú Quốc), Fashion Voyage số 5 diễn ra chiều 7/4 khiến người xem mãn nhãn bởi sự hòa quyện giữa nghệ thuật, kiến trúc, thời trang và công nghệ.


Mở màn, NTK Thủy Nguyễn cùng BST "Ới A Ơi À" đậm chất Á đông thướt tha với bảng màu được truyền cảm hứng từ ánh hoàng hôn. Khi trời chuyển chiều tím, những chiếc váy cưới trong BST "La Rosa" với thuần sắc trắng thanh khiết hoặc beige làm giới mộ điệu đắm mình trong không gian lãng mạn của tình yêu.



Để truyền tải trọn vẹn từng nét đẹp, 3 nàng vedette biểu tượng thời trang Thanh Hằng, Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Ngọc Châu và hàng trăm người mẫu đã trao gửi những chiếc hôn nồng thắm qua từng sải bước trên đường catwalk dài hơn 1000m.


Một màu sắc đối lập với Fashion Voyage ngày 1, ở Cầu Hôn chúng ta đã cùng nhau chứng kiến những nốt thăng hoa của tình yêu. Khoảnh khắc tình yêu đôi lứa bùng lên ngọt ngào khi bạn trai Đức Hồ cầu hôn Á hậu Phương Anh. Khoảnh khắc tình thân quý giá nằm trong đôi mắt của Ngọc Châu nhìn mẹ của mình khi họ cùng nắm tay dạo bước trên sàn catwalk.



Tất cả, một lần nữa nhấn mạnh sự duy mĩ, giá trị đặc biệt nhất mà Fashion Voyage muốn đem lại.




0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page