top of page
  • Ảnh của tác giảVENUS

Casa Laguna Phan Rang

Casa Laguna, Thiên Đường Kitesurfing, nằm tại làng Mỹ Hòa, thành phố Phan Rang.

Vị trí nằm ở khu vực trung tâm khu Kitesurfing , nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng và trường lướt ván buồm, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao nước này.





Với diện tích rộng 7000 m2 và 100 m2 bờ biển, Casa Laguna mang đến một môi trường tự nhiên tuyệt vời để bạn có thể thư giãn và tham gia vào các hoạt động lướt ván buồm một cách thoải mái.

Casa Laguna có diện tích 200m2, bao gồm 3 phòng ngủ và một nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Đây là nơi lý tưởng cho bạn, gia đình hoặc nhóm bạn bè để lưu trú trong thời gian dài và trải nghiệm lướt ván buồm cùng với thiên nhiên hữu tình và không tì vết.

Ngoài việc thưởng thức lướt ván buồm, bạn cũng có thể khám phá những điểm du lịch lân cận như làng nho An Thới, Vườn quốc gia Núi ChúaVịnh Vĩnh Hy xinh đẹp. Đây là những điểm đến thú vị giúp bạn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa độc đáo trong khu vực.




Casa Laguna chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và vui vẻ khi bạn say mê lướt ván buồm hoặc khám phá vẻ đẹp của bãi biển và thiên nhiên xung quanh.

0 bình luận
bottom of page