top of page

Bật mí địa điểm ngắm bình minh siêu chân thực tại Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là một giấc mơ tuyệt vời cho rất nhiều những du khách yêu thích những bãi biển cát trắng, nắng vàng, ước ao được hòa mình vào thiên nhiên giữa những khu rừng nhiệt đới rộng lớn và đặc biệt là đón ánh bình minh trên biển vào sáng sớm. Hãy để chúng mình bật mí cho bạn địa điểm ngắm bình minh siêu chân thực tại Phú Quốc nhé!


Ngắm trọn bình minh siêu chân thực tại Bãi Sao – Phú Quốc

Bãi Sao là cái tên nhất định bạn nên ghé nếu muốn xem mặt trời mọc trên đảo Phú Quốc. Bãi biển đẹp nhất đảo ngọc này có khung cảnh bình minh vô cùng tuyệt vời, làm mê đắm những kẻ săn mặt trời mọc hay đam mê nhiếp ảnh. Khi mặt trời di chuyển lên cao khỏi đường chân trời, các tia sáng của nó sẽ trôi nổi trên làn nước trong xanh, mỗi màu sắc phát ra từ bầu trời rất huyền diệu nhờ vào sự phản chiếu của mặt nước biển. Khung cảnh sẽ trở nên lãng mạn, nên thơ một cách huyền ảo.


Khi ngày mới bắt đầu trên đảo Phú Quốc. Bãi Sao bình thường bận rộn trông cứ như cô nàng còn mê ngủ. Chỉ có những âm thanh của biển và những gợn sóng lăn tăn, thỉnh thoảng bị làm gián đoạn bởi tiếng hót líu lo của những chú chim biển tinh nghịch. Bạn có thể thuê thuyền để lặn ngắm san hô tại Bãi Sao sau khi xem mặt trời mọc. Bạn cũng có thể check-in cùng những tấm ván lướt sóng trên mặt biển. Hay đơn giản là nghỉ ngơi, thư giãn trên bờ cát trắng trước biển. Sau đó thì bơi lội, ăn uống hải sản tại các nhà hàng gần đó.


Nên ngắm bình minh Phú Quốc vào khoảng thời gian nào?

Thời điểm tốt nhất để bạn có thể ghé thăm hòn đảo ngọc Phú Quốc có lẽ là từ tháng 10 năm trước tới tháng 4 năm sau. Tùy vào resort hay khách sạn bạn ở thì sẽ có những khoảng thời gian nhất định để di chuyển đến Bãi Sao, trung bình sẽ giao động từ khoảng 30 – 45 phút bạn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu muốn ngắm bình minh trọn vẹn nhất bạn nên đi trước 5 giờ sáng. Ngoài khung cảnh hùng vĩ của mặt trời, bạn còn có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh xung quanh đẹp như tranh vẽ của Bãi Sao này.


Tháng 10 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch đi ngắm bình minh siêu chân thực tại Bãi Sao - Phú Quốc chưa?


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page