top of page

5 địa điểm vui chơi đẹp nhất Vũng Tàu

Nằm cách Sài Gòn chừng 125km về phía Đông, nơi đây thu hút khách du lịch thập phương không chỉ bởi bờ biển dài 20km mà còn là những địa điểm thú vụị hù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thời gian. Cùng xem Vũng Tàu có gì chơi thú vị nhất nhé!


Đồi Con Heo

  • Địa chỉ : tọa lạc ngay sau Bãi Sau, gần Núi Nhỏ

Đây là một địa điểm chụp ảnh cực kì tuyệt vời cho các bạn đam mê “nháy”. Không chỉ vậy, các bạn đến với ngọn đồi hoang sơ này chỉ đơn giản để ngắm nhìn khoảnh khắc thiên nhiên thay đổi. Nơi đây kì diệu ở chỗ, bạn đến vào bất kì thời gian nào trong ngày hay khoảng thời gian nào trong năm cũng đều đẹp.



Mùa khô đồi dường như trụi cây, tuy nhiên nét đẹp lại nằm ở chỗ trơ trụi đó, tạo cho người đến thăm một cảm giác kì bí, hoang sơ. Mùa mưa đến, những bãi cỏ xanh mướt mọc lên như chào đón một ngày tràn đầy năng lượng. Ngắm bình minh hay hoàng hôn ở trên đồi Con Heo là địa điểm đẹp nhất, vì chúng ta có thể phóng tầm mắt ra xa, đón mặt trời lấp ló qua rạng đông hoặc bầu trời tà tà chuyển mình để kết thúc một ngày bận rộn.



  • Địa chỉ: nằm trên con đường đến Vũng Tàu, thuộc huyện Tân Thành, gần sườn Núi Dinh.

  • Phí chụp ảnh: 50.000VND/người

  • Phí chụp ảnh cưới: 200.000VND/người

  • Phí chụp với cừu: 50.000VND/người

Hồ Đá Xanh được bao bọc bởi núi xung quanh và dòng nước trong xanh dường như nhìn được tận đáy và phản chiếu một màu xanh của trời tạo nên sự huyền ảo cho nơi đây.



Nơi đây được người dân xây dựng thêm nhiều chi tiết như cây cầu gỗ, xích đu và có những con thuyền để ra giữa hồ chụp những tấm hình tuyệt diệu nhất. Không chỉ là địa điểm chụp ảnh của giới trẻ mà còn là chụp ảnh cưới lung linh của các cặp đôi sắp cưới.


Bến thuyền Marina

  • Địa chỉ: đường số 1, KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu.

  • Giá vé: Gửi xe: 5000đ, vé tham quan: 15.000đ

Điểm hấp dẫn các bạn trẻ đến với Bến thuyền Marina chính là cây cầu giữa biển đẹp đến mê hồn. Trên mặt nước là những chiếc thuyền siêu ấn tượng với những cánh buồm đầy màu sắc độc đáo. Bến thuyền Marina không chỉ là điểm check-in sống ảo của giới trẻ mà còn là nơi để các cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho album cưới.



  • Địa chỉ: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Giá vé: 50.000 – 150.000 VNĐ/lượt/nhóm khách

Nằm cách Sài Gòn chỉ tầm 70 km, cánh đồng cừu là một địa điểm check-in mới toe ở Vũng Tàu ít người biết đến. Ở khu vực này có 3 đàn cừu với mỗi đàn khoảng 150 con chủ yếu là để lấy lông và bán thịt. Nhưng nhờ sự dễ thương và đáng yêu của những chú cừu đã khiến nơi đây trở thành địa chỉ du lịch, chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.


Những chú cừu non vô cùng thân thiện và hiền lành, chính vì thế mà bạn có thể thoải mái bồng bế, vuốt ve bộ lông trắng muốt tuyệt đẹp. Thay vì cứ phải “lê la” tại những cà phê thì tại sao lại không đổi gió đến với Cánh đồng cừu vào những cuối tuần nhỉ. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Mũi Nghinh Phong

  • Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu

Với những bạn yêu thích sự mới lạ thì có thể tìm đến với Mũi Nghinh Phong – Vũng Tàu. Đây là một trong những địa điểm đang HOT hiện nay để các bạn tới hóng gió và chụp choẹp “sống ảo” cực đẹp. Phía trước là biển sau lưng là núi, “cổng trời” Mũi Nghinh Phong mang tới cho bạn một cảnh tượng ấn tượng không thể bỏ qua mỗi khi đến thành phố biển Vũng Tàu.


Còn chần chừ gì mà không save ngay và tận hưởng kỳ nghỉ của mình nào!!!

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page